Infinity Blade หลบ หลบ ฟัน!!

Category: Games
Price: $8.29
Released: Dec 21, 2010
Size: 331 MB
Seller: Chair Entertainment Group
Latest version: 1.1



คงยังไม่สายเกินไปถ้าจะพูดถึงเกม Infinity Blade เชื่อว่าหลายๆคนคงได้เล่นเกมนี้ไปกันบ้างแล้ว และเชื่อว่าก็หลายคนก็คงทึ่งกับภาพกราฟฟิคอลังการของเกมๆนี้ ยิ่งเป็นบนภาพจอคมๆชัดๆบน iPhone 4 ละก็น่าเล่นอย่าบอกใครเชียว
สำหรับเกม Infinity Blade เราเป็นเล่นเป็นนักรบหนุ่ม ผู้ซึ่งต้องการล้างแค้นให้กับบรรพบุรุษที่ถูกฆ่าโดยอสูรร้าย "God King" ทั้งนี้เราต้องต่อกรกับลูกสมุนและการ์ดต่างๆตลอดทางเพื่อขึ้นไปยังประสาทชั้นสูงสุดที่ที่ซึ่ง "God King" รอเราอยู่
ในการเล่นนั้นนอกจากการตีกันฟันแทงแล้ว ยังมีการอัพสกิลความสามารถ อีกทั้งซื้ออาวุธและชุดเกาะต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร แต่โดยรวบแล้วจะเน้นไปทางการต่อสู้กับศัตรูเสียมากกว่า โดยที่เราสามารถเลือกที่จะใช้โล่กัน หลบหลีกการโจมตีของศัตรู หรือใช้ดาบฟันโต้ตอบ จนทำให้เกิดช่องว่างในการโจมตีกลับคืน หรือจะใช้เวทมนต์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน

และเมื่อเราสามารถเอาชนะ "God King" อสูรผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าใหญ่ของเกมได้แล้วนั้น เกมจะกลับมาสู่ตอนเริ่มต้นทุกครั้ง แต่คราวนี้สมุนและการ์ดที่ปกป้องประสาทจะมีความสามารถในการโจมตีที่รุนแรงและป้องกันการโจมตีของเราได้มากขึ้น ทั้งนี้ความสามารถเราก็จะมากขึ้นเพราะอาวุธใหม่และเลเวลมากขึ้นนั้นเอง

ตามความรู้สึกส่วนแล้วตัวเกม Infinity Blade มันส์และสนุกมากในช่วงแรก อาจเป็นเพราะยังอยู่ในช่วงเรียนรู้ตัวเกม เล่นได้ทั้งวันทั้งคืน ตื่นตาตื่นใจกับภาพกราฟฟิคสวยๆที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นฉาก ชุดแต่งกายของตัวละคร แต่พอเล่นได้สักพัก(ใหญ่ๆ) จะเริ่มจับทางการโจมตีของศัตรูได้ รู้ว่าควรหลบทางไหนกี่ครั้งก่อนที่จะฟันโต้ตอบ และยิ่งเล่นจนซื้ออาวุธและชุดครบมือ เลเวลติดเพดาน แทบจะเรียกว่าเก็บเกมนี้เข้ากรุรออัพเดตอย่างเดียวได้เลย

แต่จนแล้วจนรอด สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลองเล่น Infinity Blade แนะนำให้ลองเล่นดูสักครั้ง แม้ดูภาพจะอลังการแต่การเล่นไม่มีอะไรซับซ้อนแต่อย่างใด และเกมๆนี้อาจใช้เวลาส่วนตัวของคุณไปพักนึงเลยล่ะ สำหรับใครยังไม่เคยลอง ลองเลย ห้ามพลาดเชียว!
ทริป
  • ระหว่างเปลี่ยนฉากสามารถกดปุ่มเร่งเวลาได้จากขวาล่างของจอ แต่หากอยากเก็บทองเยอะๆให้คอยมองหาถุงทองที่หลบอยู่ในฉาก
  • สามารถฟันเป็นคอมโบได้ซึ่งจะทำความเสียหายได้มากขึ้น
  • สามารถฟันสะท้อนเพื่อเป็นการป้องกันได้ด้วยการฟันสวนทางกันศัตรู (Parry)


Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download

Version 1.1

Date added Cracker Package type Download
12/21/10 03:51 PM Ab3r1Kanobee[fast] IPA zshare.net
12/21/10 04:42 PM most_uniQue IPA fileape.com
12/21/10 04:42 PM most_uniQue IPA zshare.net

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com