Gravity Guy ขึ้น ลง ขึ้น ขึ้น (R2?)

Category: Games
Price: $1.29
Released: Dec 20, 2010
Size: 17.3 MB
Seller: Miniclip SA
Latest version: 1.0.2


จริงๆแล้วก่อนบทความนี้กำลังเขียนบทความ How To เกี่ยวกับการดาวโหลดเกมหรือแอปฯผ่านทาง iPhone หรือ iPad โดยตรงด้วย installous ซึ่งไม่ต้องเสียบสายกับคอมพิวเตอร์และเชื่อมต่อกับ iTune ให้ยุ่งยาก เพียงแค่ดาวโหลดแล้วรอเล่นได้เลย ที่สำคัญเป็นแอปฯ .ipa หรือ crack แล้วที่ไม่ต้องเสียตังค์แต่อย่างใด แต่เขียนไปเขียนมาเหมือนมันจะยาวและต้องเตรียมการเตรียมรูปอะไรเยอะ เลยขอติดค้างไว้ก่อนแล้วไว้จะกลับไปเขียนต่อ ^^"

เข้าสู่การแนะนำเกมอีกเกมนึงดีกว่าที่พักนี้ผมเล่นตอนช่วงว่างๆ นับว่าเพลินดีและเล่นง่ายมาก เกมนี้มีชื่อว่า Gravity Guy จากค่ายเกม Miniclip ค่ายที่คงคุ้นเคยกันดีสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมบนเว็บไซต์

เนื้อเรื่องของเกม Gravity Guy ตามที่ผมเข้าใจจะเป็นว่าตัวละคร Gravity Guy ได้หนีออกจากคุกและถูกไล่ตามจากผู้คุมขัง ที่ซึ่งทั้งคู่มีความสามารถในการเป็นขั้วแรงดึงดูดของโลก ทำให้ตัวลอยขึ้นไปอีกทิศทางและเปลี่ยนกลับมาเป็นปกติได้ หน้าที่หลักของเราก็คือต้องหนีจากผู้คุมขัง โดยเปลี่ยนสลับแรงดึงดูดโลกเพื่อข้ามสิ่งกีดขวางบนทางวิ่งและอยู่ในเส้นทางการหนีต่อไป
ในเกมจะเป็นแนวการวิ่งไล่จับ โดยตัวละครของเราจะเป็นคนที่วิ่งหนี ซึ่งต้องข้ามอุปสรรคต่างๆที่ขวางหน้าโดยการเปลี่ยนแรงดึงดูดจากล่างขึ้นบน บนลงล่างสลับกันไปเรื่อยๆ จากความเร็วที่ปกติไปจนความเร็วที่เร็วเหลือเชื่อ และความยากของทางวิ่งที่ยากขึ้นอย่างต่อเนื่อง (ดูคลิปวีดีโอข้างล่าง) จนตอนหลังเหมือนจะเป็นการจำเส้นทางมากกว่าการใช้ความเส้นของสายตา เพราะมองไม่ทัน เกมจะจบลงเมื่อเราถูกผู้คุมขังไล่ตามจนทันหรือตัวละครวิ่งออกนอกเส้นทางไป

เกม Gravity Guy เป็นเกมที่มีวิธีการเล่นง่ายมาก เพียงเปลี่ยนสลับแรงดึงดูดเพียงอย่างเดียว โดยแค่แตะที่หน้าจอเท่านั้น เน้นในเรื่องของความเร็ว ไม่ว่าจะเป็นความเร็วของเกม ความเร็วของสายตา และความเร็วในการตอบสนองของผู้เล่น นับว่าเป็นเกมฝึกปฏิกิริยาโต้ตอบและสายตาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญอีกอย่างที่ผมชอบเกมนี้คือแต่ละความยากหรือช่วงนึงของเส้นทางหนี จะมี check point ให้ผู้เล่น โดยที่เมื่อเราพลาดจะกลับไปยังเส้น check point ล่าสุด ทำให้เราไม่ต้องไปเริ่มใหม่แต่ต้นอีกครั้ง



Sceenshots

ThumbThumbThumbThumb

Download

Version 1.0.2

Date added Cracker Package type Download
12/20/10 05:56 PM most_uniQue IPA filedude.com

12/20/10 06:04 PM most_uniQue IPA fileape.com

12/20/10 06:29 PM -Tiagoo- IPA filedude.com

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com