Koala Dartz เกมปาลูกดอกสุดฮิต

Category: Games
Price: $0.99
Released: 05/26/2009

Size: 8.7 MB

Seller: EasySoft
Latest version: 1.0


รายละเอียด

0011

เป็นอีกครั้งที่เกมที่ดูๆเหมือนดูแสนธรรมดา แต่กลับได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้เล่นเกมบน iPhone และ iPod Touch เมื่อไม่นานมานี้ค่ายเกม EasySoft ได้ออกเกม Koala Dartz เป็นเกมลักษณะปาลูกดอกให้โดนลูกโป่งซึ่งนับว่าเป็นเกมที่เรียบง่ายแต่สร้างสรรค์


เกม Koala Dartz จะให้ผู้เล่นได้รู้จักกับหมีโคล่าที่โปรดปรานกับการทำลูกโป่งให้แตกเป็นอันมาก เนื่องจากจำนวนลูกดอกที่จำกัดในแต่ละรอบ หมีโคล่าต้องคำนวณลูกดอกที่จะต้องใช้เพื่อทำลูกโป่งแตกตามที่เกมกำหนด ซึ่งเกมนี้จะมีทั้งหมด 45 ด่านด้วยกัน

ความพิเศษของเกม Koala Dartz ที่พิเศษไปกว่าเกมอื่นๆในลักษณะเกมแนวนี้คือ ลูกโป่งแบบพิเศษต่างๆและสิ่งของที่แปลกใหม่ เกมนี้มีโบนัสช่วยเหลือมากมากอย่าง ลูกโป่งติดระเบิดที่จะระเบิดลูกโป่งลูกอื่นๆที่อยู่รอบข้าง หรือลูกโป่งดาวกระจายที่จะปล่อยดาวกระจายไปทั่วสารทิศเมื่อแตกออก ทั้งหมดนี่จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินและสนุกสนานมากขึ้นตามไปด้วย พัดลมจะถูกนำมาใช้ในบางด่านเพื่อเปลี่ยนวิถีลูกดอกไปยังจุดที่เข้าไม่ถึง

แต่ทว่าจะมีแต่โบนัสช่วยเหลือผู้เล่นไปเสียหมด ลูกโป่งบางลูกหากแตกแล้ว จะส่งผลให้ลูกโป่งที่อยู่รอบข้างปาไม่แตก และกำแพงอิฐที่จะต้องทำลายเสียก่อนจะปาลูกโป่งที่อยู่ข้างหลังมันได้

คาดว่าคงมีใครเคยเห็นหรือเคยเล่นเกมแนวๆนี้กับบางแล้ว บน hi5 สำหรับเกม Koala Dartz จะมีลักษณะที่แตกต่างยังไงที่ทำให้เกมนี้ฮิตในบรรดาผู้เล่นมือถือ iPhone คงต้องลองกันดูล่ะครับ

แต่... ต้องขอขภัย เกมนี้ยังไม่มีตัวแคร๊กครับ ถ้ามีเมื่อไหร่จะรีบนำมาให้ลองกันทันทีหรือ หากใครมีก็แนะนำมาทีนะครับ หรืออุดหนุนและสนับสนุนเกมอย่างถูกต้องโดยซื้อจาก App Store

การันตีคะแนนจาก AppSmile

Koala Dartz gets our AppSmile 5-Dimple rating:



Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com