Baseball Slugger: Home Run Race 3D

Category: Games
Price: $2.99
Released: Jun 16, 2009

Size: 26.0 MB

Seller: Com2uS Corp.

Latest version: 1.0.1



รายละเอียด

ในหลายๆครั้งที่ผู้เล่นเกมส่วนใหญ่มักคิดว่า เกมที่มีเนื้อหามากและรายละเอียดเยอะจึงถือเป็นลักษณะของเกมที่ดี แต่เกม Baseball Slugger: Home Run Race 3d นั้นได้แสดงให้เห็นว่า เกมที่เรียบง่ายแต่มีการดำเนินเกมที่ดีนั้นก็เป็นเกมที่ดีได้ไม่แพ้กัน


เกมนี้เป็นไปตามชื่อที่ตั้งเอาไว้ Baseball Slugger ที่จะเน้นในการตีลูกให้โฮมรันเป็นการเฉพาะ โดยจะมีให้ผู้เล่นเลือกเล่นกันได้ 3 โหมดด้วยกัน นั้นคือ classic, arcade, และ matchup(การแข่งขันออนไลน์) ในโหมด classic นั้นจะนับเฉพาะการตีโฮมรัมเท่านั้น การตีถูกลูกบอล, strikes, หรือ foul ball นั้นจะถือเป็น out หมด ฉะนั้นผู้เล่นต้องพยายามตีโอมรันให้ได้มากที่สุดจนกว่าก่อนจะครบ 10 out

ในโหมด arcade จะต่างจากเดิมนิดหน่อย ในโหมดนี้มีเพียงการ strike และ foul ball จึงจะถือเป็นการ out ผู้เล่นจะได้คะแนนจากระยะการตีแต่ละครั้ง สำหรับโฮมรัมผู้เล่นจะได้คะแนนโบนัสจากการโฮมรันบวกกับระยะทางการตี หรือหากบางครั้งผู้เล่นตีโดนเสาหรือกระดานคะแนนก็จะได้รับคะแนนโบนัส และยังมีการตีลูกแบบต่างๆที่เรียกคะแนนโบนัสได้เช่นกัน

img_0097

ความท้ายทายอยู่ที่นักขว้างจะใช้การขว้างลูกต่างๆนาๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นกะจังหวะการตีลูกได้ยากขึ้น แต่การตีลูกนั้นไม่มีอะไรยากวุ่นวายเลย เพียงแค่เอียงเครื่อง iPhone หรือ iPod Touch เพื่อเล็งตามลูกที่ขว้างเข้าหาเรา จากนั้นก็กดหน้าจอเพื่อตีลูก

ไม่จบเพียงเท่านี้ เกมนี้ยังมีระบบสวมใส่อุปกรณ์และเสื้อผ้าชนิดต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดเพื่อเพิ่มสมรรถนะของความแรงและการควบคุมของการตี ไอเท็มต่างๆเหล่านี้สามารถแลกซื้อได้ลูก golden ball ที่จะมีให้นักขว้างจะขว้างให้ผู้เล่นได้ตีไม่บ่อยนักทว่าผู้รีวิวเกมต่างประเทศต่างกล่าวถึงการเล่นออนไลน์หรือโหมด matchup เป็นส่วนที่ดีและสนุกสนานที่สุดของเกมนี้ ในหมวดนี้จะมีแถบคะแนน 2 ช่อง ช่องนึงจะเป็นของเรา อีกช่องจะเป็นคู่แข่งขันอีกฝ่าย ผู้เล่นทั้งสองจะต้องเก็บคะแนนจนเต็มช่อง ด้วยการตีลูกโฮมรันและสะสมคะแนนระยะทาง ใครตีครบก่อนก็เป็นผ่ายชนะ

สำหรับเกมนี้ใครที่ไม่ทราบกฎกติกาของกีฬาเบสบอล ไม่ต้องเป็นห่วงหรือกลัวเล่นแล้วจะไม่สนุก ด้วยการเล่นที่แสนธรรมดาเพียงการตีลูกออกไปให้ได้ ก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกกับเกมๆนี้แล้วล่ะครับ



เกม Baseball Slugger การันตีคะแนนจาก 148apps.com


Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb


Download (Thai Host):

Optional Links
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
52151 2009-06-23 18:39:43 Com2uS IPA appscene.org
52182 2009-06-23 22:53:03 Com2uS IPA getapp.info
52145 2009-06-23 17:57:21 -- IPA mediafire.com

1 comments:

Conan กล่าวว่า...

ลองโหลดไปเล่นดูหน่อยดีกว่า ไม่เคยเล่นเกมส์ Baseball มาก่อนเลย :P

ขอบคุณคร้าบ

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com