Harbor Master มาเป็นไต้ก๋งเรือบน iPhone

Category: Games
Price: $0.99

Released: Jun 17, 2009

Size: 5.1 MB

Seller: Imangi Studios, LLC
Latest version: 1.0



รายละเอียด
024
เกม Flight Control นี่ถือเป็นเกมอมตะที่เครื่อง iPhone และ iPod Touch นี้ต้องมีไปแล้ว อีกทั้งถือเป็นบรรทัดฐานให้กับผู้สร้างเกมสไตล์นี้ เมื่อไม่นานมานี้เกม Harbor Master ของค่าย ImangiStudios ได้ออกจำหน่ายสู่ Appstore ให้ผู้เล่นได้ซื้อกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเกม Harbor Master เป็นเกมใหม่ล่าสุดในสไตล์การบริหารและควบคุมเวลา เกมเสมือนกัปตันผู้ควบคุมเรือนี้อาจมาแทนที่เกมอย่าง Flight Control ก็เป็นได้
011
Harbor Master ถูกนำมาเปรียบเทียบกับเกม Flight Control โดยทันที เนื่องจากทั้งสองเกมนี้เกี่ยวข้องกับการบังคับยานพหนะชนิดต่างๆ ที่จะวิ่งเข้ามาในฉากการเล่น โดยผู้เล่นจะต้องวางเส้นทางของยานพหนะ เพื่อไปยังจุดหมายโดยปราศจากการวิ่งทับเส้นทางของลำอื่น จนทำให้เกิดการชน การชนกันเพียงครั้งเดียวจะทำให้เกมนั้นจบลง และเกมแนวนี้ส่วนใหญ่แล้วเมื่อผ่านพ้นไปสักนาทีสองนาที ตัวเกมก็จะมียานพหนะมากมายปรากฎอยู่ในจอให้ผู้เล่นควบคุมกันให้วุ่น เช่นกันกับเกม Harbor Master นี้

021

สำหรับ Flight Control ผู้เล่นเพียงกำหนดเส้นทางลงจอดของเครื่องบินให้ปราศจากการชน แต่เกม Harbor Master จะเป็นการกำหนดเส้นทางเรือให้เข้าเทียบท่าที่ถูกต้อง รอขนสินค้าขึ้นบนเรือ จากนั้เรือถึงค่อยแล่นออกจากท่าเรืออีกทีหนึ่ง กระบวนการทั้งหมดนี้จะกินเวลาเป็นสองเท่าที่เรือแต่ละลำจะยังคงค้างเติ๋งอยู่ในจอ เรือทั้งหมดนี้จะมีอยู่ 3 แบบ ซึ่งความเร็วของเรือและระยะเวลาของการขนสินค้าจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับขนาดของตัวเรือ

เกมนี้จะสนุกและแตกต่างกับ Flight Control แค่ไหนก็คงต้องลองกันดูล่ะครับ



เกม Harbor Master การันตีคะแนนเต็มจาก AppSmile.com

Harbor Master gets our AppSmile 5-Dimple rating:

Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

Optional Links
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
51651 2009-06-18 18:37:19 PROPER-DWANEO IPA appscene.org
51688 2009-06-19 03:09:27 PROPER-DWANEO IPA getapp.info

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com