Documents To Go แก้ไข้ไฟล์ Microsoft บน iPhone

Category: Productivity
Price: $4.99

Released: May 25, 2009

Size: 3.3 MB
Seller: DataViz, Inc
Latest version: 1.0



รายละเอียด

Documents to Go, แอปพลิเคชั่นสำหรับแก้ไขไฟล์ต่างๆของ Microsoft ของทาง DataViz เริ่มออกจำหน่ายจาก AppStore แล้ว แอปพลิเคชั่นอเนกประสงค์นี้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ไม่เพียงแต่อ่านเอกสารได้เท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างเอกสารใหม่และแก้ไขมันได้อีกด้วย อีกทั่งสามารถอ่านไฟล์อื่นๆได้ผ่านทางเครื่อง iPhone และ iPod Touch ของเรา

ผู้ใช้สามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆอย่าง Word docs, text docs, HTML docs, Excel spreadsheets, PowerPoint presentations, Adobe PDF docs, Apple iWork ‘08 files และไฟล์สกุลอื่นๆอีกอย่าง .bmp, .jpg, .gif, and .png. แอปพลิเคชั้นนี้สามารถอ่านเอกสารได้อย่างถูกต้อง และสร้างเอกสารใหม่ด้วยแม่แบบสามัญที่ใช้กันทั่วไป ด้วยแถบเครื่องมือที่สามารถเลื่อนได้เหนือคีย์บอร์ด แตะเลือกเครื่องมือจะปรากฎเครื่องมือที่สัมพันธ์กันออกมาหรืออาจปัดนิ้วไปบนแถบเครื่องมือเพื่อดูเครื่องมืออื่นๆ

เพียงแค่การสัมผัสก็สามารถบันทึก ตัดแปะ ก็อปปี้ เลือกทั้งหน้ากระดาษ ทำอักษรตัวหนา, ตัวเอียง ขีดเส้นใต้ เปลี่ยนสีตัวอักษร ไฮไล้ จัดกลางตัวหนังสือ ทำตัวข้อย่อย ค้นหาและแทนที่ตัวอักษร ซูมเอกสาร undo/redo นับตัวหนังสือ และอื่นๆเอาเป็นว่าอะไรที่เราสามารถทำบนเครื่องคอมพิวเตอร์ แอปพลิเคชั่นตัวนี้ก็สามารถทำได้แทบทั้งนั้น. จากรายละเอียดบน iTunes ยังบอกอีกว่า แอปพลิเคชั่น Documents to Go ยังสามารถแทรกภาพกราฟฟิก ตาราง ลิงค์ข้อความและความสามารถในการอ่านข้อความ comments, footnotes, และ textboxes ผู้ใช้เอกสารสามารถชมหรือแก้ไขได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน แถมแอปพลิเคชั่นนี้จะ backup ไฟล์ดั่งเดิมเอาไว้ในขณะที่เราแก้ไขเอกสารและส่งเอกสารไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย
004
ในการอัพเดตครั้งหน้า ผู้สร้างได้สัญญาจะเพิ่มการสร้างและแก้ไขฟังชั่นการคิดคำนวณของ Microsoft Excel และขณะนี้แอปพลิเคชั่น Documents to Go นี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่นด้วยราคา $4.99 ราคานี้จะอยู่จนถึง 30 มิถุนายนนี้ ใครที่คิดว่าจะต้องใช้แอปพลิเคชั่นตัวนี้ อย่ารอช้าล่ะครับ

Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

Optional Links
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
51660 2009-06-18 19:22:06 supaazn IPA appscene.org
51679 2009-06-19 03:01:38 supaazn IPA getapp.info

1 comments:

Conan กล่าวว่า...

เย้ๆ แก้ไขได้แล้ว ^^

ขอบคุณมากๆครับผม

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com