Warpack Grunts หน่วยทหารราบ ลุย!


Category: Games
Price: $0.99

Released: Jun 29, 2009

Size: 9.0 MB

Seller: Freeverse, Inc.
Latest version: 1.0.1



รายละเอียด

วันนี้มีอีกนึงเกมที่ภูมิใจนำเสนอครับ เกม Warpack Grunts เป็นเกมใหม่ที่เหล่าเกมเมอร์หลายๆคนจับตามองได้ออกจำหน่ายสู่ App Store เมื่อเร็วๆนี้ เกมนี้ถือเป็นเกมที่ควรจะมีไว้ในเครื่องไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPof Touch ก็ตาม

สำหรับเกม Warpack Grunts ผู้เล่นจะควบคุมทหารราบที่อยู่เป็นทีม 4 คน ด้วยผู้เล่นต้องสู้รบกับกองกำลังฝ่ายร้าย ทหารราบของคุณจะต้องบุกตะลุยทำภารกิจต่างๆทั้งหมด 40 ภารกิจใน 4 ระดับความยากง่าย เพื่อเป็นการหยุดยั้งกองกำลังความชั่วร้าย ในการทำภารกิจนั้นมีอาวุธ 4 ชนิดที่ผู้เล่นนำมาใช้ป้องกันตัว นั่นคือ ระเบิดมือ, ปืนยิงจรวดขีปนาวุธ, ปืนกลและ ปืนสไนเปอร์ นอกจากนั้นมีปุกรณ์อื่นๆที่อำนวยสะดวกผู้เล่นในการตะลุยด่านอย่าง แว่นส่องทางไกล ที่สามารถตรวจสอบเส้นทางทางเดิน หรือศัตรูที่หลบซ่อนอยู่ได้

ส่วนการบังคับนั้น ผู้เล่นสามรถควบคุมเส้นทางการเดินของทหารราบได้โดยแตะไปยังำแหน่งที่ต้องการ ทหารทั้ง 4 จะเดินไปพร้อมกันเป็นแถว อาวุธหลักจะเป็นปืนกล สั่งยิงได้โดยการแตะย้ำ 2 ครั้งและค้างไว้ ยังตำแหน่งที่ต้องการจะยิง อาวุธรองจะเป็นอาวุธจำพวกทำลายล้างอย่างระเบิด หรือปืนจรวดต่างๆ ทำได้โดยการกดยังรูประเบิดทางล่างซ้านของจอ แล้วจึงค่อยแตะไปยังตำแหน่งที่ต้องการ โดยรวบแล้วการควบคุมของเกม Warpack Grunts ไม่ยากมากนัก (หากผู้เล่นไม่ลนเวลาปะทะกับศัตรู ^^)

ในระหว่างการทำภารกิจ ทหารแต่ละคนจะมีพลังเป็นของตัวเองที่แสดงอยู่บนเหนือหัว ผู้เล่นสามารถเสียทหารบางคนได้ บางภารกิจก็มีภารกิจให้ขับรถถังหรือเฮลิคอปเตอร์ และยังมีด่านที่ได้จากการปลดล็อคมันส์ๆอย่าง กำจัดซอมบี้ ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วย เกมนี้ก็มีการเก็บสถิติออนไลน์ไว้เปรียบเทียบกับผู้เล่นอื่นอีกด้วย
กราฟฟิคของเกมนี้สุดคำบรรยาย โดยเฉพาะภาพการระเบิดและสภาพแวดล้อมป่าไม้ที่สวยงาม โดยรวมแล้วเกมใหม่ของ Freeverse น่าจะยำพาความสนุกให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี และยิ่งราคาเพียง 0.99 เหรียญแบบนี้แล้ว ซื้อเอาไว้ในเครื่องคุ้มค่าสุดๆครับ


เกม Warpack Grunts ได้รับการการันตีคะแนนเต็มโดย AppSmile.com

Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

Optional Links
Version 1.0.1
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
56271 2009-07-18 20:31:40 COREPDA IPA appscene.org
56361 2009-07-19 12:03:03 bescud IPA getapp.info
56291 2009-07-19 00:55:00 COREPDA IPA ipauploader.com

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าเล่นๆ ^^

ขอบคุณมากๆครับผม

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com