สัมผัสการแข่งรถแนวใหม่กับ DrawRace !

Category: Games
Price: $0.99

Released: Jun 29, 2009

Size: 15.4 MB
Seller: RedLynx Ltd

Latest version: 1.02



รายละเอียด

002

มาอีกเกมที่อยากแนะนำในวันนี้... DrawRace เกมไอเดียยอดเยี่ยมที่เกิดจากการสร้างสรรค์ผลงานของค่าย RedLynx ด้วยการแข่งขันรถยนต์ที่แปลกใหม่เปลี่ยนจากการบังคับรถยนต์โดยตรงที่ยุ่งยากมาเป็นการลากเส้นไปบนสนามแข่งง่ายๆเพียงปลายนิ้วแทน เกม DrawRace นำพาความสนุกของการแข่งขันรถยนต์ที่ไม่เหมือนใคร เกมนี้มาพร้อมกับราคาที่คุ้มค่าที่ซึ่งแลกกับเงินเพียง 0.99 เหรียญเท่านั้น

006

ในเกม DrawRace ผู้เล่นนั้นต้องบังคับความเร็วและเส้นทางของรถแข่ง ซึ่งอาจแข่งขันกับเวลาที่กำหนดให้(Time Trials) หรือแข่งขันเพื่อความชนะเวลาของตัวเองที่ดีที่สุด(Race Against Personal Best) หรือแข่งขันกับคู่แข่งในระบบออนไลน์(Race Against Network Opponent)
ในโหมด Time Trial ผู้เล่นก็เพียงพยายามนำรถให้เข้าเส้นชัยก่อนเวลาที่กำหนดไว้ ส่วนในโหมด Race Against Personal Best จะมีรถมาแข่งขันกับเรา ซึ่งรถที่มาแข่งขันกับเรานั้นก็คือคันที่ผู้เล่นทำเวลาได้ดีที่สุดในครั้งที่แล้วนั้นเอง นี่เองที่ทำให้ผู้เล่นสามารถสังเกตจุดที่ทำได้ดีและจุดที่ยังคงปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้ได้เวลาที่ดีขึ้นได้ สุดท้ายโหมด Race Against Network Opponent นั้นผู้เล่นสามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นได้บนเน็ตเวิร์กได้แบบตัวต่อตัว
007
สิ่งที่เจ๋งที่สุดของเกมนี้คือวิธีการเล่น ผู้เล่นจะต้องใช้นิ้วมือลากประเพื่อเป็นเส้นทางของวิ่งของรถแข่งและต้องลากให้ครบรอบตามที่แต่ละสนามกำหนดไว้ ความเร็วของรถแข่งก้ขึ้นอยู่กับความเร็วในการลากเส้นไว้เช่นกัน และเช่นเดียวกันบังคับรถแข่งทั่วไป คือหากเวลาเข้าโค้ง รถควรชะลอความเร็วเพื่อกันรถหลุดโค้ง ดังนั้นระหว่างที่ผู้เล่นลากเส้นประไปถึงจุดทางโค้งนั้นควรชะลอความเร็วในการลากสักหน่อยนึง ยิ่งสามารถบังคับรถแข่งให้ราบลื่น ปราศจากการหลุดโค้งและเกยทางวิ่ง รถแข่งของเราก็จะวิ่งไปเร็วและไม่สะดุด สนุกมากทีเดียวที่เราสามารถเห็นปฏิกิริยาของรถแข่งที่ขึ้นกับการลากเส้นด้วยปลายนิ้ว และเกมนี้มีสนามแข่งขันที่ออกแบบมาอย่างดีให้ได้เล่นกัน 20 สนามที่รอให้ผู้เล่นมาทำสถิติกัน

ที่ผ่านมายังไม่มีเกมใดใน App Store ที่คล้ายคลึงกับเกม DrawRace ต้องยกความดีให้กับค่ายเกม RedLynx ที่ สร้างเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่แน่อนาคตอาจมีอีกหลายๆเกมที่อาจทำในลักษณะนี้ก็เป็นได้ เพราะไอเดียการเล่นของเกมนี้นั้นว่าพิเศษทีเดียว



DrawRace ได้รับการการันตีคะแนนเต็ม 5 โดย Appsmile.com

Sceenshots
ThumbThumbThumbThumb

Download (Thai Host):

Optional Links
Link IDDate addedCrackerPackage typeDownload
53060 2009-06-29 23:35:52 Hexhammer IPA appscene.org
53111 2009-06-30 04:53:21 Hexhammer IPA 2shared.com
53090 2009-06-30 01:26:50 Hexhammer IPA getapp.info

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Essentially the most rational technique to check various configurations as well as their functions will be to check out your neighborhood health club
and physically look at them out.

Also visit my weblog ... click through the up coming article

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com