AppShopper แอปไหนฟรีแอปไหนลดเรารู้หมด !!!! by Mr.Thursday

Free
Category:
Utilities
Updated: 07 15, 2011
Size: 5.7 MB
Language: English
Seller: AppShopper.com, LLC

รู้สึกเสียดายกันใช่มั้ยหล่ะครับถ้าพลาดโอกาสเวลาแอปที่อยากได้บน App Store ลดราคา บางที่ลดราคาแค่ไม่กี่ชั่วโมงมารู้อีกทีราคาขึ้นแล้ว น่าเจ็บใจมากๆ วันนีผมขอเสนอแอปที่คอยเตือนเราว่าแอปไนลดราคาบ้าง นั่นคือ AppShopper นั่นเอง จะไม่ทำให้พลาดการลดราคาเลย!

(official image)

AppShopper เป็นทำหน้าที่เสมือนผู้สังเกตการ การลดราคาของแอปบน App Store แล้วคอยเตือนเราอย่างสม่ำเสมอว่าแอปไหนที่เราอยากได้ลดราคาบ้าง พอเราจะซื้อมันจะส่งเราไปซื้อที่ App Store เลย

เมื่อเข้ามาในตัวแอปจะพบกับเมนูต่างๆ 6 เมนูดังนี้

  • Popular - เป็นการดูแอปแบบเรียงตามความนิยม

  • What's New - เป็นการดูแอปที่เข้ามาใหม่

  • Top 200 - อารมณ์เดียวกันกับ Music Top Chart

  • Search - ค้นหาแอป

ทั้ง 4 เมนูด้านบน จะมีตัวกรองแอปว่าจะให้แสดงแบบไหน

แสดงเป็นหมวดหมู่

แสดงเฉพาะแอปเสียเงิน, ฟรี, ทั้งฟรีทั้งเสียเงิน

แสดงเรียงตามกิจกรรมต่างๆของแอป เช่น แอปที่เข้ามาใหม่, ลดราคา, อับเดต

  • Wish List - เป็นแอปที่เราอยากได้ทั้งหมด

เวลาเราอยากได้แอปไหนให้ติ๊ก Want it แล้วแอปจะเข้ามาอยู่ในเมนูนี้ ถ้าแอปนั้นลดราคาหรือมีความเคลื่อนไหวใดๆมันจะแจ้งเตือน

  • My Apps - แอปที่เราซื้อมาแล้ว

เวลาเราซื้อแอปไหนมาแล้วให้ติ๊ก Own it แล้วแอปจะเข้ามาอยู่ในเมนูนี้ เวลาแอปนั้นมีความเคลื่อนไหวมันจะแจ้งเตือน

การสมัครสมาชิก

การเข้าใช้งานเมนู Wish list และ My apps จำเป็นต้องสร้างบัญชีผู้ใช้ก่อน (ไม่ยากเลยครับ เดี๋ยวแอปจะแนะนำไปเอง)

การดูกิจกรรมต่างๆของแต่ละแอป หรือจะแชร์ข่าวให้เพื่อนก็ได้ครับผม

  • Setting - ตั้งค่าการทำงานต่างๆของแอป

สรุปข้อดี

- ใช้งานง่าย

- ฟรี

- มีระบบ Push Notifications (แจ้งบนจอ, แจ้งทางอีเมล์)

- อับเดทแอปตลอด

- รองรับ Multitasking

สรุปข้อเสีย

- ยังหาไม่เจอครับ และคิดว่าไม่น่าจะมี

(official image)

แอปนี้ผมขอยกให้เป็นแอปสามัญประจำเครื่อง iDevice ทุกเครื่องครับ ส่วนติดต่อผู้ใช้ทำได้ดี การกรองทำได้ดี การเตือนทำได้อีกเช่นกัน เหมาะสำหรับ iDevice ที่ไม่ได้ Jailbreak หรือผู้ที่ต้องการซื้อแอปแท้ในราคาถูก ไม่ต้องตัดสินใจแล้วครับ ไปโหลดกันได้เลย เป็น Universal และ ฟรี!!!!!!!!!!!!!!!!!

AppShopper สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store ทั่วโลก

iPhone, iPad, iPod Touch

AppShopper (Universal) Free

in-app purchase $0.99 for remove ads

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Hi there mates, how is all, and what you would like to say on the
topic of this paragraph, in my view its really amazing designed for me.
My site: definition of success

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com