ArcherWorldCup2 : แข่งยิงธนูชิงแชมป์โลก

Name : ArcherWorldCup2
Price : Free
Size : 6.7 MB
Device : iphone
Seller : Hyoom soo kim






กีฬาธนูเป็นกีฬาที่ถูกบรรจุให้เข้าแข่งในโอลิมปิกเกมได้และรับความนิยมเป็นอย่างสูงในต่างประเทศ แต่สำหรับประเทศไทยแล้วกีฬาชนิดนี้ถือว่าเป็นกีฬาที่คนเล่นเป็นจำนวนน้อยมาก อาจจะเป็นเพราะว่าอุปกรณ์ที่มีราคาแพงและสถานที่ที่จะใช้เล่นนั้นไม่ค่อยเหมาะกับวิถีของคนไทยเท่าไหร่


แต่สำหรับการยิงธนูนั้นไม่เป็นปัญหาสำหรับเกมครับ เพราะว่าเกมแนวนี้ได้รับความนิยมกันมาอย่าวงยาวนานมากแล้วเพราะว่าเกมการเล่นยิงธนูนั้นมีความสนุกมากครับและที่สำคัญที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานก็คงเป็นเพราะการที่ได้แข่งกับเพื่อนๆครับว่าใครได้คะแนนเยอะกว่า วันนี้ผมขอนำเสนอเกมที่มีชื่อว่า ArcherWorldCup2 ครับ





ArcherWorldCup2 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมติดอันดับ 1 มากกว่า 16 ประเทศทั่วโลกและผู้ผลิตเกมยังเคลมมาด้วยว่าเกมนี้ยังสามารถที่จะแข่งขันแบบ Real time ได้ด้วย ซึ่งก็คือเราสามรถแข่งกับเพื่อนๆในแบบของการออนไลน์ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ได้ครับ !!!


ArcherWorldCup2 เป็นเกมภาคต่อของ ArcherWorldCup ที่ได้รับการชมเชยในเรื่องการฟีเจอร์ของเกมในการออนไลน์ ภาคใหม่นี้ก็ยังคงความสนุกของการแข่งขับและวัดฝีมือกันเหมือนเดิมครับ มีโหมดให้เล่นตั้งแต่การเล่น Single mode หรือว่าว่าจะเป็น Real time competition ก้ได้ครับ



การเล่นแบบ Single mode ก็ถือว่าการเล่นแบบออฟไลหรือผมเรียกว่าซ้อมเล่นคนเดียวนั่นแหละครับ ให้เราฝึกการควบคุม การเล็ง การดูทิศทางลม โดยทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้เราจะต้องทำการเล็งในเวลาที่กำหนดนะครับ ไม่ใช่เล็งทั้งวันแบบนั้นก็ไม่ไหวพอดี 55

และในส่วนที่เป็นพระเอกของเกมนี้ก็ืคือหมวดการแข่งแบบออนไลน์นะครับ เกมนี้จะมีให้บอกชื่อและและประเทศด้วยนะครับ นั่นหมายถึงว่าเมื่อเพื่อนๆทำคะแนนได้ดี ธงชาติของเราก็จะปรากฏอยู่บน Leader board ด้วยนะครับ


ภาพรวมของตัวเกมถือว่าทำออกมาได้น่าประทับใจมากครับ ไม่ต้องเน้นกราฟฟิคเลิศหรูอลังการ แต่นำจุดเด่นของกีฬาธนูมารวมไว้ในเกมนี้หมด ตั้งแต่ทิศทางลมและการบังคับเมื่อเราเหนี่ยวคันธนูออกมา


บทสรุปของเกม ArcherWorldCup2 : เมื่อได้ลองเล่นก็จะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงได้อันดับ 1 ในกว่า 16 ประเทศเพราะว่าจุดเด่นของเกมไม่ได้อยู่ที่กราฟฟิคภาพและอยู่ที่ฟีเจอร์ในการเล่นออนไลน์ที่สามารถวัดคะแนนได้จริง และทำให้คนอื่นๆจ้องที่่จะทำลายสถิติครับ รับประกันได้เลยครับว่าถ้าเล่นเกมนี้ ติดแน่นอนครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com