International Snooker HD เกมสนุกเกอร์ที่สมจริงที่สุด

Name : International Snooker HD
Size : 7.0 MB
Price : $4.99
Device : Ipad ( for HD )
Company : Big head games Ltd.



สำหรับคนไทยหากพูดถึงกีฬาสนุกเกอร์ บุคคลที่นึกถึงคนแรกคงหนีไม่พ้น อดีตยอดนักสนุกเกอร์หมายเลข1ของคนไทยและอดีตมือวางอันดับ3ของโลก "เจมส์ วัฒนา ภู่โอบอ้อม" หรือ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย"นั่นเอง

ในช่วงนั้นเองที่ปลุกกระแสความนิยมในกีฬาชนิดนี้ให้เป็นที่นิยมมาจนถึงปัจจุบัน ผมขอเสนอเกมสนุกเกอร์ที่(น่า)จะดีที่สุดใน iOS ณ ปัจจุบันครับ





International Snooker HD เป็นเกมสนุกเกอร์แนว 3D ที่ใครเห็นราคา $4.99 อาจจะต้องชะงักสักนิด แต่หากได้ลองเล่นแล้วจะทำให้ลืมจำนวนเงินที่จ่ายไปเลยครับเพราะด้วยตัวเกมที่สมจริงและภาพที่สวยงาม รวมไปถึงเสียงเอฟเฟกต่างๆก็ทำออกมาได้ดีไม่มีที่ติ





มุมมองการเล่นทำออกมาได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นภาพจากด้านบนหรือภาพจากตัวผู้เล่นเอง ทำออกมาได้ดีจนเผลอทำให้คิดไปว่านี่เราเล่นสนุกเกอร์อยู่บนโต๊ะจริงๆรึป่าว

การควบคุมลูกขาวทำได้ดีมากทั้งการเดินหน้า,ถอยหลัง,ไซร้สปิน ความแรงในการควบคุมไม้คิวก็จัดการได้ง่ายเพราะมีการบอกออกมาเป็นตัวเลขเลย

หากใครที่ไม่ต้องการให้มี Guideline บอกทิศทางของลูกที่เราต้องการแทง ก็สามารถปิดฟังก์ชั่นนี้ได้ แต่ต้องเป็นมืออาชีพนะครับเพราะผมลองเอา Guideline ออก แทงไม่มีลงเลยครับ






รูปแบบการเล่นของเกมมีมาให้เลือกเล่นทั้งการเล่นคนเดียว( Vs Com ) หรือการเล่นแบบเจอกันเอง ( P1 Vs P2 ) เพื่อเอาไว้เล่นกับเพื่อนหรือต้องการฝึกเล่นคนเดียวก็ได้

นอกจากนี้ International Snooker HD สามารถเล่นแบบทัวร์นาเม้นท์ได้ด้วย โดยจะแบ่งเป็น 8 รอบ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบ5 รอบก่อนรองชนะเลิศ รอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ

ตัวเกมจะเก็บสถิติให้เราไว้ด้วยนะครับสำหรับการเล่นแบบทัวร์นาเม้นท์ ว่าได้แชมป์กี่ครั้ง,รองแชมป์กี่ครั้ง,เบรกสูงสุดเท่าไหร่,ลงแข่งไปกี่ครั้ง,ชนะทั้งหมดกี่ครั้ง




บทสรุปของเกมนี้ : ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ออกมานานแล้ว แต่ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการอัพเดทตัวเกมและแก้ไขข้อบกพร่องของเกมมาโดยตลอด สำหรับสาวกสนุกเกอร์..ต้องซื้อเก็บไว้นะครับ

แต่เนื่องจากตัวเกมมีราคาที่ค่อนข้างสูง รอช่วยเทศกาลอาจจะมีการลดราคาลงมาเหลือ $0.99 ให้โหลดกันแบบสะใจได้นะครับ แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหว ซื้อก่อนได้เล่นก่อนครับ

2 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

DDDDDDDDDDDDDD

Unknown กล่าวว่า...

ไม่มีโปรแกรมดาวโหลดสนุ๊กเกอร์เลย

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com