Chicken Balls HD ยิงลูกไก่เพื่อช่วยชีวิตลูกเจี๊ยบ

Category: Games
Updated: Oct 04, 2011
Version: 1.2.0
Size: 12.9 MB
Language: English
Seller: Endloop System Inc.



Chicken Balls HD - Endloop Systems Inc.
ผมขอเกริ่นสั้นๆสำหรับเกม Chicken Balls นะครับ " หาก Angry Bird คือเกมในดวงใจของคุณ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะเล่น Chicken Balls ครับ"


แน่นอนครับ เมื่อผมเกริ่นซะขนาดนี้ จะว่าไปแล้ว Chicken Balls สำหรับผมแล้วก็เหมือนการโคลนนิ่ง Angry Bird มานั่นแหละ ทั้งโครงสร้างของเกม รูปแบบการเล่น วิธีการบังคับ แต่ด้วยเพราะตัวเกมสร้างหลังจากเกมเจ้านกโกรธก็ทำให้เกมนี้สามารถใส่ลูกเล่นน่ารักๆเพิ่มเข้าไปได้อีกหลายๆอย่างครับ

ก่อนจะเข้าสู่การรีวิว Chicken Balls เรามาดูเกียรติประวัติของเกมนี้กันก่อนครับว่าได้รับคำชมเชยและความนิยมมากน้อยแค่ไหน
  • อันดับ 1 ในหมวดของเกมที่ประเทศแคนาดา
  • อันดับ 3 ในหมวของเกมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • ติดท็อปเท็น ( 1 ใน 10 ) ในหมวด Puzzle/Arcade มากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก
และยิ่งไปกว่ารางวัลทั้งหมดที่กล่าวมาครับ เพราะตอนนี้ Chicken Balls เปิดให้ดาวโหลดฟรีครับ !!!!!!



Chicken Balls เป็นเกม Puzzle ที่ให้เราจัดการยิงเจ้าไก่น้อยที่แปลงร่างเป็นลูกบอลให้นิ้วของเราคอนโทรลด้วยการยิงสิ่งที่คล้ายๆหนังสะติ๊กเพื่อที่จะช่วยลูกเจี๊ยบที่ถูกมนุษย์ต่างดาวจับไป ( หากใครยังนึกภาพไม่ออกว่าเป็นยังไง ก็ให้นึกถึงเกม Angry Bird ครับ )

เมื่อเราช่วยลูกเจี๊ยบให้หลุดพ้นจากการจับกุมของมนุษย์ต่างดาวได้ทั้งหมดก็จะผ่านด่านนะครับ (ไม่สามารถกด Skip ด่านได้ครับ) นอกจากที่จะต้องทำภารกิจช่วยลูกเจี๊ยบแล้วยังต้องสะสมไข่ด้วยนะครับ โดยถ้าเราสะสมไข่ได้ทั้งหมดในแต่ละด่าน

ตัวเกมจะมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Farmageddon เหมือนเป็นการเฉลิมฉลองหรืออะไรสักอย่างนี่แหละครับ จะมีลูกหมู ลูกแมว ลูกวัว หล่นมาจากฟากฟ้าเต็มไปหมดครับเป็นการเพิ่มโบนัสให้ด้วยนะครับ และตัวเกมยังมีตัวช่วยอื่นๆอีกเช่น ลูกหมู , ลูกวัวที่แปลงร่างเป็นลูกบอลช่วยกลิ้งไปในที่ต่างๆหากเรายิงมากระทบได้อีกด้วยนะครับ



ฉากหรือด่านต่างๆมีมาให้เล่นมากถึง 25 ด่าน และก็ไม่ได้มีแค่ลูกบอลไก่ ( Chicken balls ) เท่านั้นนะครับ ตัวเกมยังเพิ่มลูกบอลมาให้เล่นอีก 3 ลูก คือ แมว ( Cat ball ) , หนู (Rat Ball) และแรคคูน (Raccoon Ball) ด้วยนะครับ

ถ้าพูดถึงเรื่องกราฟฟิคของตัวเกม Chicken Balls ทำออกมาได้ดีในระดับที่ดี แต่หากว่านำไปเทียบกับ Angry Bird คงต้องบอกว่าเป็นรองนิดหน่อย แต่เนื่องมากมุมภาพของเกมที่แตกต่างกันออกไปก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ภาพกราฟฟิคอาจจะดูด้อยกว่านะครับ





ระบบเสียงผมถือว่าดีมากครับเพราะส่วนนี้จะคอยกระตุ้นให้เราสนุกสนานกับเกมได้ตลอดเวลา เพลินมากแม้จะไม่ผ่านด่านแต่ก็ช่วยความบันเทิงได้ดีทีเดียวครับ

ระบบการควบคุมทิศทาง ก็ถือว่ายอดเยี่ยมไม่แพ้เรื่องเสียงครับ การบังคับไม่มีสะดุดให้เห็น การคำนวณทิศทางสำหรับแฟนๆเกมแนวนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

บทสรุปของ Chicken Balls ถ้าคะแนนเต็ม 10 เกมนี้ก็คงได้ราวๆ 9 คะแนนครับ โดยรวมทำออกมาได้ดีและสมบูรณ์แบบ เทคนิคการเล่น วิธีการเล่น ฟีเจอร์ใหม่ๆที่เพิ่มเข้ามาในเกมแนวนี้ โดยรวมต้องบอกว่าดี และทำออกมาในรูปแบบ HD แถมยังให้โหลดฟรีอีกยิ่งทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมอีกครับ ไม่มีอะไรมากสำหรับเกมนี้ครับ โหลดมาเล่นกันครับรับรองติดงอมแงมแน่นอน




Chicken Balls HD - Endloop Systems Inc.

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com